TIN TỨC NỔI BẬT

21#  thiết kế bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho phòng khách

21# thiết kế bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho phòng khách

Công việc thi công đồ gỗ hiện đại cho chung cư Imperia Garden tại Hà Nội được thực hiện.


Phòng khách chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại và rất tiện lợi.


Ngắm nhìn một bức tranh thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng để trang trí các loại nhà như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp và căn hộ penthouse.


Sự lựa chọn gỗ óc chó trong phong cách Á Đông có thể tạo nên một cảm giác trầm, nhưng với ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư trên đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hài hòa trong mọi góc cạnh.


Mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên óc chó, với sofa bọc da cao cấp và chân ghế gỗ óc chó tinh tế.


Sử dụng tone gỗ trầm màu và kết hợp với gam màu nhã nhặn từ sofa, tường, sàn để thiết kế phòng khách liền phòng bếp ăn của căn hộ chung cư, tạo nên một khung cảnh đẹp và sang trọng.


Thiết kế nội thất cho phòng ăn chung cư đầy tinh tế và lịch sự.


Gỗ óc chó kết hợp với gỗ sơn trắng được sử dụng để trang trí phòng khách chung cư, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và độc đáo khi liền mạch với đồ nội thất.


Bàn trà MH-HD011 có thiết kế gỗ công nghiệp, phù hợp với việc trang trí chung cư để tạo nên một không gian đẹp.


Bàn trà chân sắt với mặt đá vân mây trắng mang lại một phong cách độc đáo giúp tôn lên nét hiện đại trong thiết kế.


Bộ sofa vải màu kem ấm áp có thiết kế hiện đại đơn giản, dễ dàng vệ sinh và kiểu dáng góc, giúp không gian phòng khách biệt thự trở nên thoáng đãng, thoải mái và hút hồn.


Tranh canvas hình chữ nhật khung gỗ được treo tường để làm nên một không gian nghệ thuật và thẩm mỹ cao.


Phong cửa khách chung cư được trang bị nội thất đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt.


. Bộ sofa bọc màu cam cao cấp được ưa chuộng là một trong những yếu tố quan trọng để thiết kế một không gian phòng khách hiện đại, nổi bật, bắt mắt và gây ấn tượng.


Bộ sofa văng đôi nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại và màu xám tinh tế sẽ làm tối ưu không gian phòng khách trong căn hộ chung cư.


Không gian nội thất của phòng khách được bố trí với những thiết bị như sofa bộ, tranh, kệ trang trí, hệ tủ tivi và nhiều thứ khác.


Bàn trà có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ giúp tạo nên một không gian trẻ trung.


Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đầy đẹp với nội thất tân cổ điển có đường nét tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.


Công việc thi công bàn trà gỗ óc chó tân cổ điển được thực hiện với sự chạm khắc tỉ mỉ, sắc nét và tiện lợi để phục vụ nhu cầu đón tiếp khách tới chơi chu đáo.


Bàn trà MH-HD048 có thiết kế gỗ tự nhiên và mặt kính trang trí, phù hợp với phòng khách chung cư vuông vắn.


Kệ tủ tivi phòng khách kết hợp với tủ rượu và tủ trang trí bằng gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sẽ góp phần mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian tiếp khách biệt thự.


Related