TIN TỨC NỔI BẬT

Ấn tượng 18 mẫu trang trí bộ bàn ghế ăn đa phong cách cho không gian sống

Ấn tượng 18 mẫu trang trí bộ bàn ghế ăn đa phong cách cho không gian sống

Bộ bàn ăn 6 người hiện đại tông màu nâu trầm ấm, được thiết kế ấn tượng với chi tiết đèn trang trí nghệ thuật


Bộ bàn ăn tinh tế cho phòng bếp chung cư thêm sang trọng và đẳng cấp.


Ấn tượng mẫu bàn ăn 8 ghế bọc da chân gỗ óc chó cao cấp mang phong cách tân cổ điển rất phù hợp với không gian phòng ăn biệt thự cao cấp.


Không chỉ là nơi để mọi người thưởng thức những tinh hoa ẩm thực từ người mẹ, người vợ, người bà,.. mà còn là nơi để gia đình vun đắp nên mái ấm hạnh phúc. Việc chú tâm vào bố trí một không gian phòng ăn biệt thự lại càng được chú trọng để tạo nên điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người trong gia đình. Việc trang trí, lựa chọn đồ nội thất hợp với lối sống, gu thẩm mỹ và bố trí ánh sáng lại ngày càng được chú trọng. Tùy từng sở thích của mỗi mái ấm mà sẽ có những ý tưởng bố trí nội thất phòng ăn phù hợp chẳng hạn với mẫu thiết kế nội thất không gian phong cách hiện đại trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng. Chất liệu gỗ đặc biệt là gỗ óc chó tự nhiên được thể hiện liền mạch dọc tầm nhìn khi vào từ phòng khách, chiếc bàn gỗ óc chó nguyên tấm, chiếc ghế bọc da sử dụng khung gỗ óc chó, dóng sang hai bên là tủ bếp gỗ óc chó, cùng kệ để đồ bắt mắt.


Không gian phòng ăn với mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng, bộ bàn ăn 6 ghế đã mang đến không gian ăn uống ấm cúng, tiện nghi.


Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên màu trắng với thiết kế tân cổ điển kết hợp họa tiết ấn tượng mang đến sự độc đáo, tinh tế hơn cho không gian căn phòng


Bộ bàn ghế ăn chung cư đẹp màu kem được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng tại MoreHome


Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ nguyên tấm sẫm 6 ghế màu kết hợp cùng tone sáng từ tủ bếp tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho phòng bếp hiện đại.


Bàn ăn gỗ công nghiệp 6 người thiết kế đơn gỉan, đẹp tinh tế


Bộ bàn ăn gỗ óc chó đẹp phong cách tân cổ điển màu vàng ánh kim lôi cuốn


Thiết kế nội thất phòng bếp liền phòng ăn mang phong cách hoàng gia với màu trắng là chủ đạo. Điểm nhấn là bộ kính bếp màu đen huyền bí và bộ bàn ghế ăn màu xanh sang trọng.


Thiết kế phòng ăn với xu hướng sử dụng bàn ăn gỗ nguyên khối và bộ bàn ghế không đồng bộ màu sẽ mang lại cách nhìn mới lạ.


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cho phòng ăn chung cư tân cổ điểnsang trọng


Thiết kế phòng ăn và phòng bếp liền kề nhau, bàn ăn được đặt giữa không gian thiết kế khá đơn giản với 6 chiêc ghế Grance bọc nệm và chiếc bàn với mặt bàn được làm bằng đá nhân tạo Ơđẹp mắt| ấn tượng}


Bộ bàn ăn gỗ tần bì phun sơn Alkana cao cấp của Indonesia màu trắng, kết hợp với 6 chiếc ghế ăn gỗ bọc da màu nâu sang trọng đẳng cấp


Bộ bàn ghế ăn thiết kế lạ mắt mang đến không gian phòng ăn hiện đại cao cấp, dành cho biệt thự, chung cư có diện tích lớn


Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển mặt kính cường lực lộ mặt bàn vân đá


Bộ bàn ăn phòng ăn đương đại đẹp tại biệt thự phố Hà Tĩnh


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related