TIN TỨC NỔI BẬT

15+Thiết kế nội thất không gian sống đẹp sang trọng khó cưỡng

15+Thiết kế nội thất không gian sống đẹp sang trọng khó cưỡng

Trang trí nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp có bàn thờ treo tường.


Thiết kế không gian phòng khách đẹp, cao cấp mang phong cách tân cổ điển cho chung cư, nhà phố, biệt thự, căn hộ penthouse.


Bộ sofa phòng khách đẹp, sang trọng biến không gian phòng khách trở nên cao cấp hơn.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Trang trí hiện đại đẹp cho không gian nội thất căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Thiết kế mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, cao cấp cho phòng bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Ngoài điểm đặc biệt từ cách bố trí kệ trang trí, bàn đảo bằng đá nhân tạo LG màu trắng được thiết kế phô ra ngoài lại là điểm đáng chú ý, một mặt vẫn đảm bảo diện tích để chủ nhân có thể phô diễn món ăn thỏa mái, một mặt bạn lại có thể vừa nội trợ vừa có thể trông nom con học một cách dễ dàng.


Bố trí phòng bếp đẹp ấn tượng từ phong cách hiện đại sang trọng.


Kệ trang trí, kệ tivi, kệ ốp tường liền mạch tạo nên không gian phòng ngủ gọn gàng khoa học, đẹp mắt.


Giường cho bé gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Sắp xếp phòng ngủ master đẹp với ý tưởng thiết kế phòng ngủ liền phòng thay đồ


Bố cục trang trí nội thất trong phòng ngủ cũng rất quan trọng đặc biệt là việc lựa chọn giường ngủ phù hợp. Sắc trắng sữa tao nhã của chiếc giường khùng gỗ bọc sofa đầu giường được đặt ngay giữa căn phòng là điểm nhấn chủ đạo cho căn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm sang trọng.


Related